Quy trình dịch vụ
Tuân thủ đúng quy trình dịch vụ tiêu chuẩn chung, với mục tiêu mang đến một dịch vụ Sạch – Sáng – Sắc – Sang là tiêu chí hàng đầu của Otocare. Mời quý khách hàng tham khảo quy trình dịch vụ của Otocare!
Mục lục
ToggleTiếp đón khách hàng
Để có thể tiếp đón khách hàng một cách chu đáo nhất, Otocare khuyến khích khách hàng nên gọi điện đến đặt hẹn trước để được ưu tiên phục vụ và nhận được nhiều ưu đãi.
Thông tin về dịch vụ và nhu cầu của khách hàng sẽ được Otocare chuẩn bị đầy đủ để giảm thiểu thời gian chờ đợi, làm thủ tục khi khách hàng đến cửa hàng.
Otocare hiểu rằng để có sự tin tưởng từ quý khách hàng thì cần phải chuẩn bị tinh thần phục vụ tận tình chu đáo nhất. Khách hàng sẽ nhận được sự chào đón của Otocare ngay từ cổng, nhân viên bảo vệ sẽ hướng dẫn đi vào khu vực tiếp nhận dịch vụ và nhân viên tư vấn dịch vụ sẽ chủ động chào đón và phục vụ khách hàng một cách sớm nhất.
Tư vấn dịch vụ
Để hiểu rõ thông tin về các dịch vụ tại Otocare, khách hàng sẽ được nhân viên tại Otocare tư vấn về nhu cầu dịch vụ, kiểm tra xe, đồng thời tư vấn các thông tin liên quan đến các dịch vụ phù hợp với tiêu chí khách hàng như mẫu mã xe, kiểu dáng, thông số kĩ thuật,.. Kết hợp cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Việc kiểm tra và lựa chọn xe sẽ tiến hành tự nội thất, ngoại thất xung quanh xe, khoang động xơ, thông số kĩ thuật và cũng như các kiểm tra liên quan khác đến tình trạng xe để giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. Nhân viên tại Otocare sẽ tư vấn và giải đáp từng thắc mắc của khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất!
Kiểm tra và nhận xe
Để đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Otocare sẽ tiến hành hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe để đảm bảo chất lượng về động cơ cũng như đảm bảo chất lượng vệ sinh sản phẩm một cách kỹ lưỡng nhất. Ngoài ra, để mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, trong thời gian chờ làm dịch vụ, nhân viên tư vấn dịch vụ sẽ tư vấn thêm các dịch vụ để nâng cáp nhu cầu cụ thể cho khách hàng.
Thiết lập dịch vụ theo yêu cầu khách hàng
Để nâng cấp nhu cầu dịch vụ của khách hàng, Otocare hỗ trợ khách hàng tham khảo thêm các dịch vụ chăm sóc xe, dịch vụ nâng cấp xe để mang đến sự thuận tiện nhất cho tiêu chí của khách hàng.
“Xế yêu” của khách hàng sẽ được chăm sóc và nâng bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Otocare, đã được đào tạo bài bản và có trình độ tay nghề cao để đảm bảo thực hiện các công việc bảo dưỡng, nâng cấp đúng theo yêu cầu của khách hàng và tuân thủ đúng quy trình. Đối với các dịch vụ cần nhiều thời gian, tiến độ sửa chữa sẽ thường xuyên được cập nhật. Đồng thời quy trình kiểm soát chất lượng cũng rất được chú trọng để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất cho xe của khách hàng.
Hoàn thiện, kiểm tra và giao xe
Sau khi kiểm tra, nhân viên Otocare sẽ gọi điện hoặc trực tiếp mời khách hàng đến để nhận xe trong thời gian sớm nhất. Otocare luôn hướng đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng cho nên Otocare luôn mong muốn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ trước khi chi trả. Do vậy, nhân viên Otocare sẽ hỗ trợ khách hàng tham khảo các khoản chi phí cần thiết, chi phí bảo dưỡng và hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục thanh toán và cuối cùng là nhận xe.
Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và sự an tâm cao nhất khi sử dụng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại cửa hàng. Otocare cam kết sẽ tích cực triển khai nhiều chính sách dịch vụ nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm nhằm làm hài lòng và đáp ứng đúng tiêu chí nhu cầu của khách hàng với thị trường sau này!