Xây dựng và đề xuất mô hình, giải pháp, chính sách, phù hợp trong việc phát triển kinh doanh kênh đối tác sản phẩm công nghệ ô tô
Thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng theo nhu cầu của doanh nghiệp:
Đảm bảo các chỉ tiêu về phát triển đối tác và doanh thu.
Phối hợp, thiết kế, xây dựng các chương trình phát triển kinh doanh, công cụ Marketing, cơ chế hỗ trợ, thu hút khách hàng tại các đối tác.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất các thông tin liên quan đến cơ sở dữ liệu khách hàng.
Đào tạo đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chuỗi bán lẻ trong phạm vi phụ trách.